Cải tạo phong thủy phòng làm việc đón vận may năm 2015

Chuẩn bị đón năm mới Ất Mùi 2015, bạn hãy dọn dẹp và thay đổi phòng làm việc để đón nhiều vận may. Dưới đây là một số lưu ý để có một phòng làm việc hợp phong thủy năm 2015.

Bố trí hợp lý bàn làm việc

– Đặt giá sách, chậu cây xanh ở phía bên trái bàn làm việc sẽ giúp bạn có thêm “quý nhân phù trợ”

Theo , nếu bạn đặt giá sách ở phía bên trái cao hơn bàn làm việc thì sự nghiệp của bạn sẽ luôn thăng tiến. Bạn cũng nên sắp xếp tài liệu tại khu vực này thật gọn gàng khoa học, tạo nên một không gian làm việc thật chuyên nghiệp.

– Đặt thêm một chậu cây xanh trên bàn làm việc vừa giúp bạn thay đổi áp lực môi trường làm việc vừa khiến cho bạn cảm thấy thoải mái hơn, đặc biệt là tạo điều kiện cho đôi mắt nghỉ ngơi. Nếu chậu cây được đặt ở phía bên trái, bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương hoặc gặp được người nâng đỡ. Cần lưu ý không nên chọn những cây lá có hình dáng sắc nhọn hoặc có gai.

file.519802 Cải tạo phong thủy phòng làm việc đón vận may năm 2015
Phong thủy phòng làm việc tốt sẽ giúp bạn đón nhiều vận may. Ảnh minh họa

– Tránh đặt bàn làm việc tại vị trí có phía bên phải tiếp giáp với góc tường. Đồng thời phải luông giữ cho khu vực này được sạch sẽ, không bày vật sắc nhọn…

– Trên bàn làm việc, cả bên phải và phía trước mặt đều phải thoáng, sạch, tránh để đồ đạc bừa bộn nhất là những vật dụng sắc nhọn như dao hoặc kéo… Đây là nguyên nhân khiến công việc của bạn không suôn sẻ, dễ gặp kẻ tiểu nhân. Ngoài ra, hãy thường xuyên dọn dẹp khu vực phòng và bàn làm việc để tinh thần luôn sảng khoái đồng thời giúp bạn làm việc tích cực và có nhiều cơ hội thăng tiến hơn.

Đảm bảo không khí trong phòng lưu thông

Với những văn phòng thường xuyên dùng điều hòa, không khí sẽ ít được lưu thông, dễ bị tù đọng và ảnh hưởng không tốt tới trạng thái làm việc. Không khí sạch là đại diện của tài vận, vì thế hãy mở cửa sổ hoặc đặt một chiếc quạt nhỏ giúp không khí gần chỗ bạn ngồi có sự lưu thông.

Đối với những vị trí ngồi mà sau lưng là lối đi, hãy sử dụng một chiếc ghế có phần tựa lưng cao và chắc chắn. Nếu lối đi này thường xuyên có người qua lại, bạn đã phạm vào thế ngồi “Huyền Võ Lạc Hạm”, khiến bạn mất tập trung trong công việc và khó được sếp quan tâm, ít có cơ hội thăng tiến. Ghế ngồi có tựa lưng cao sẽ giúp bạn hóa giải được thế xấu này.

(Theo Dân Việt)

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>